เอกสาร/คู่มือปฏิบัติงานออนไลน์
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/06/physical-fitness-test_62_logo-217x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/06/10_case_pregnant_logo-230x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/06/supervision_sexuality_64_logo-231x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/06/BeInternetAwesome_logo-225x300.png)
|
แบบทดสอบและเกณฑ์มาตรฐานสมรรถภาพทางกายของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษา
(อายุ 13-18 ปี)
|
10 กรณีศึกษาการจัดการของสถานศึกษาต่อกรณีนักเรียนตั้งครรภ์ โดย มูลนิธิแพธทูเฮลท์
|
แนวทางการนิเทศการดำเนินงาน เพศวิถีศึกษาสู่คุณภาพผู้เรียน สพฐ
|
หลักสูตรความปลอดภัยและการเป็นพลเมืองในโลกดิจิทัล (ปรับปรุง มิถุนายน 2019)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/08/PISA-2018-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/08/pic_Document_serper_62-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2021/10/pic_coding-207x300.png)
|
|
PISA 2018 ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถด้านการอ่านและแนวทางในการยกระดับความสามารถด้านการอ่านของนักเรียนไทย
|
แนวทางการนิเทศภายใน โดยใช้ห้องเรียนเป็นฐานเพื่อพัฒนาคุณภาพของผู้เรียน เอกสารลำดับที่ 9/2562
|
การจัดการเรียนการสอนวิทยาการคำนวณ Coding เพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
|
คู่มือ รู้คิด รู้ทัน ป้องกันยาเสพติด BE SMART SAY NO TO DRUGS
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2022/05/Pages-from-คู่มือการใช้งาน-CANVA-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2022/05/Pages-from-DMC-2565-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2022/09/pic-3Mv11-2564-212x300.png)
|
|
คู่มือการใช้งาน CANVA For Education
|
แนวทางการบริหารจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล (DMC) ปีการศึกษา 2565
|
คู่มือการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตำแหน่งศึกษานิเทศก์
|
แนวทางตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัด สพฐ.
ตำแหน่งศึกษานิเทศก์
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2022/09/pic-รูปเล่ม-วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี-Plugged-Coding-มัธ-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2022/09/pic-รูปเล่ม-วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี-Unplugged-Coding-มัธ-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2023/08/Pages-from-หลักสูตร-Active-Learning-2566-212x300.png)
|
|
เอกสารประกอบพิจาณาขอรับรางวัล การคัดเลือกผลงานดีเด่น Coding
"CODING Achievement Awards"
ประเภทรายการครูดีเด่น
Plugged Coding
(รางวัลระดับภาค)
ระดับมัธยมศึกษา
|
เอกสารประกอบพิจาณาขอรับรางวัล การคัดเลือกผลงานดีเด่น Coding
"CODING Achievement Awards"
ประเภทรายการครูดีเด่น
Unplugged Coding
(รางวัลระดับภาค)
ระดับมัธยมศึกษา
|
หลักสูตรพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ด้านกระบวนการจัดการเรียนรู้ ACTIVE LEARNING
สพม.ลำปาง ลำพูน
|
แผนการนิเทศ ติดตาม
การดำเนินงานนิเทศวิถีใหม่ วิถีคุณภาพใช้พื้นที่เป็นฐานใช้นวัตกรรมในการขันเคลื่อน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2023/08/Pages-from-หนังสือการพัฒนาคุณภาพการนิเทศ-จาก-สพฐ.-8-3-66-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2023/12/PISA-STYLE_Student-Manual_v.6.0_230816-212x300.png)
|
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2024/03/Pages-from-จัดข้อสอบวิทยาศาสตร์ฉบับส่งโรงพิมพ์-232x300.png)
|
หนังสือการพัฒนาคุณภาพการนิเทศการศึกษา
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
คู่มือการใช้งาน PISA SYTLE
สำหรับนักเรียน/บุคคลทั่วไป
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/06/new-logo-3.png)
|
แนวทางการสร้างข้อสอบ
ความฉลาดรู้ด้านคณิตศาสตร์
ตามแนวทางการประเมิน PISA ![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/06/new-logo-3.png)
|
แนวทางการสร้างข้อสอบ
ความฉลาดรู้ด้านวิทยาศาสตร์
ตามแนวทางการประเมิน PISA ![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/06/new-logo-3.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2024/03/Pages-from-จัดฉบับข้อสอบการอ่าน-จัดฉบับส่งโรงพิมพ์-232x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2024/06/Pages-from-แนวทางการใช้งานปพ.3-สพม.ลปลพ-212x300.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/07/book-png-1.png)
|
![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/07/book-png-1.png)
|
แนวทางการสร้างข้อสอบ
ความฉลาดรู้ด้านการอ่าน
ตามแนวทางการประเมิน PISA
|
แนวทางการดำเนินการรายงานผู้สำเร็จการศึกษา
แบบออนไลน์ (ปพ.3 ออนไลน์) ![](http://www.sesalpglpn.go.th/wp-content/uploads/2019/06/new-logo-3.png)
|
|
|